DỊCH VỤ THUÊ PHÒNG HỌP HÀ NỘI GIÁ RẺ 200 NGHÌN ĐỒNG

Chỗ ngồi làm việc đầy đủ thiết bị hiện đại. văn phòng trọn gói, chỗ ngồi làm việc và phòng họp cho thuê tại hà nội

Cho thuê phòng họp tại quận Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Hà Nội của Chúng tôi với nhiều phòng có sức chứa khác nhau, đáp ứng từng yêu cầu của quý khách hàng. Phòng họp Vina Office được trang bị các loại máy chiếu (projector) sắc nét và có độ phân giải cao, Internet tốc độ cao, Wifi và hệ thống đàm thoại hội nghị.

Vina Office cho thuê phòng họp chỉ từ 200.000 vnđ/giờ!

MỤC LỤC
 I. Ưu điểm phòng họp Vina Office

 II. Thiết kế – Hình ảnh phòng họp cho thuê

 

Trong vô vàn lựa chọn khác nhau, chắc hẳn các doanh nghiệp đang rất băn khoăn nên thuê phòng họp như thế nào cho những buổi hội nghị khách hàng, đại hội cổ đông mang tính chuyên nghiệp? Hãy đến với Vina Office – cho thuê phòng họp tại Hà Nội để được tư vấn các mẫu phòng họp hiện đại nhất với chi phí tiết kiệm nhất cho những sự kiện quan trọng sắp tới của quý vị. Vina Office cung cấp một hệ thống gồm rất nhiều phòng họp có sức chứa khác nhau, với trang bị hiện đại, tối ưu nhất, có thể đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách.

Ưu điểm Phòng họp cho thuê Vina Office cung cấp cho Khách hàng:

Tự hào là 1 trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu trong thị trường phòng họp cho thuê, Vina Office cung cấp các dịch vụ phòng họp tốt nhất với phong cách chuyên nghiệp và chi phí tiết kiệm. 8 tiêu chí mà văn phòng cho thuê của Vina Office mang lại dưới đây chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

1. Phòng họp có sức chứa đa dạng

Vina Office cung cấp các phòng họp có sức chứa khác nhau: từ 05 -15 người, từ 20-25 người tùy theo nhu cầu của quý khách.

2. Tối đa hóa mục đích sử dụng

Khi thuê phòng họp tại Vina Office doanh nghiệp có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng như:

Lựa chọn phòng họp cho thuê giá rẻ tại Vina Office chính là một lựa chọn tuyệt vời giúp các doanh nghiệp không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm một phòng họp phù hợp. Liên hệ ngay với chúng tôi, Vina Office luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của bạn.

3. Trang thiết bị hiện đại, chuyên nghiệp

Phòng họp của Vina Office còn được trang bị đầy đủ trang thiết bị như: Máy chiếu (projector) sắc nét và có độ phân giải cao, hệ thống đàm thoại hội nghị., loa mic, ánh sáng, Wifi – Internet tốc độ cao, giấy, bút, … Tất cả các trang thiết bị luôn được sẵn sàng với tình trạng làm việc tốt nhất ngay khi khách hàng có nhu cầu sử dụng.

4. Thời gian thuê linh động với chi phí hợp lý

Tất cả các loại phòng họp đều được tính với mức giá chỉ từ: 200.000 vnđ/giờ (bao gồm đồ uống, phục vụ và các tiện ích khác).

5. Dịch vụ trọn gói kèm theo

Bên cạnh dịch vụ cho thuê phòng họp, chúng tôi – Vina Office còn mang đến cho quý khách hàng rất nhiều các dịch vụ đi kèm khác như: phục vụ trà, cafe, hoa tươi, nước uống đóng chai… Ngoài ra, Quý khách hàng có thể yêu cầu thêm teabreak ( ăn nhẹ giữa giờ), dịch vụ biên phiên dịch của công ty chúng tôi.

6. Phục vụ chuyên nghiệp, tận tình

Với đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp, chu đáo, Vina Office chắc chắn sẽ luôn làm hài lòng Quý khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

7. Đảm tính riêng tư và bảo mật

Phòng họp tại Vina Office được thiết kế với không gian kín, với hệ thống cách âm tốt sẽ giúp Quý khách bảo mật tối đa mọi thông tin quan trọng trong cuộc họp.

8. Thủ tục thanh toán đa dạng

Khách hàng có thể thanh toán bằng nhiều hình thức khác nhau, nhanh gọn, đơn giản. Đến với Vina Office, chúng tôi cam kết tạo ra sự thuận tiện tối đa cho khách hàng như: Tiền mặt, Thẻ ghi nợ, Thẻ ATM, Thẻ tín dụng

Vina Office giúp các doanh nghiệp trở nên chuyên nghiệp và tối ưu hóa chi phí bằng những giải pháp văn phòng hoàn toàn mới:

1. Văn phòng ảo
2. Phòng làm việc
3. Chỗ Ngồi làm việc
4. Phòng họp trực tuyến

THIẾT KẾ VÀ HÌNH ẢNH PHÒNG HỌP CHO THUÊ VINA OFFICE

Đến với Vina Office, Quý khách có thể lựa chọn được một phòng họp đáp ứng đủ 4 tiêu chí cơ bản của 1 phòng họp đạt chuẩn, bao gồm: đối tượng sử dụng đa dạng, bố cục hợp lí, màu sắc, ánh sáng hài hòa, cũng như nội thất tinh tế bên trong phòng họp.
Cho thuê phòng họp hà nội

Thiết kế phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Việc đầu tư vào một phòng họp hiện đại với đầy đủ các máy móc, trang thiết bị sẽ gây hao tốn rất nhiều nguồn ngân sách của công ty, đặc biệt với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hà Nội Office, với sứ mệnh tối ưu chi phí cho các doanh nghiệp, đã thiết kế các phòng họp phù hợp với:

  • Giám đốc doanh nghiệp vừa & nhỏ
  • Cá nhân vừa mới thành lập doanh nghiệp
  • Chuyên viên tư vấn/ Nhóm dự án
  • Công ty nước ngoài hoạt động trong thời gian thăm dò thị trường
  • Các cá nhân/doanh nghiệp hay phải đi công tác.

Khi quý khách hàng cần tổ chức những buổi hội nghị khách hàng, đại hội cổ đông, và các hình thức meeting mang tính chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay cho Vina Office để được sử dụng phòng họp hiện đại, chuyên nghiệp với mức giá tiết kiệm nhất.

Bố cục hài hòa giữa hiện đại và sang trọng

Một trong các tiêu chí quan trọng khác khi lựa chọn chính là cách sắp xếp không gian phòng họp. Phòng họp cho thuê tại Vina Office đảm bảo sự tương tác giữa những người tham gia, giữa người thuyết trình diễn giả được thuận lợi nhất. Đặc biệt, phòng họp do Vina Office cung cấp luôn có khoảng không gian dự liệu cần thiết cho các loại máy chiếu, hệ thống đàm thoại hội nghị, các thiết bị âm thanh, ánh sáng nhằm phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc họp.

Ánh sáng và màu sắc

Khi bạn thuê phòng họp tại Vina Office, tất cả các phòng được thiết kế với hiệu ánh sáng tốt nhất nhằm tạo cảm giác dễ chịu, hài hòa nhất cho người sử dụng. Ngoài ra, phòng họp có màu sắc hài hòa, trang nhã vừa đủ để các nhân viên có thể giảm bớt căng thẳng trong công việc mà vẫn không mất đi sự nghiêm túc của buổi họp.

Nội thất phòng họp

Bàn ghế họp tại Vina Office được sắp xếp vị trí chỗ ngồi phù hợp, thể hiện sự tôn trọng, đảm bảo được các yếu tố thuận lợi nhất cho chủ tọa và người tham gia cuộc họp. Bàn ghế trong phòng họp của Vina Office tương đối thoải mái, êm ái nhưng vẫn giữ được sự hài hòa với văn phòng.

Đối với một công ty, việc trang bị phòng họp là một trong những nhu cầu tối thiểu để có thể mở rộng uy thế và danh tiếng của công ty. Sự ra đời của các công ty chuyên cho thuê phòng họp giúp cho các doanh nghiệp giải quyết vấn đề nan giải, đồng thời đang dần mở ra một thị trường cho thuê văn phòng tiềm năng. Với sự giúp đỡ của Vina Office, Quý khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian quản lý và chi phí đồng thời được sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp cho các hoạt động kinh doanh của mình. Vina Office chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho Quý khách hàng cần thuê phòng họp mang tính chuyên nghiệp, hiện đại với mức giá hợp lí nhất.
Vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ và báo giá chi tiết!

Hotline: 0985 02 04 05/  0243 2007 495

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Bình luận Facebook:

0985020405